Phép Độn Thổ , sau khi hành giả tập luyện thành công , trong nháy mắt , có thể độn thổ đi xa ngàn dặm . Mỗi khi đến bốn ngày Thìn - Mậu -Sửu –Mùi thì tu luyện , trong vòng 49 ngày , thì sẽ tự linh thông ứng nghiệm .
Khi tu phép nầy , cần lấy bốn loại đất Thìn - Mậu -Sửu –Mùi ( Đất Thìn khô ráo , có tính Dương : Đi về hướng đông nam , cận đông 120 độ , tìm một ít đất khô ráo . Đất Mậu có tính dương : Đi về hướng tây bắc , cận tây 300 độ , tìm một ít đất có độ khô ráo . Đất Sửu có tính âm : Đi về hướng đông bắc , cận bắc 30 độ , tìm một ít đất ẩm ướt . Đất Mùi có tính âm : Đi về hướng tây nam , cận nam 210 độ, tìm một ít đất ẩm ướt ; ( Theo kinh Dịch , Đất Thìn –Mậu khô ráo có tính dương;Đất Sửu – Mùi ẩm ướt có tính âm ) , xong bỏ vào một cái thố bằng ngọc , và đặt lên bàn thờ ….
Đến giờ Sửu (1-3 giờ sáng ), mặt hướng về phía đông bắc , quỳ trước bàn thờ , bình tâm tịnh khí , trong tâm tưởng tượng 10 vị thổ địa của 10 phương về tề tụ lại trước mặt mình , xong hành giả cúi đầu lạy 49 lần , mổi lần lạy , hít một hơi dài và thở từ từ ra , trong lúc thở ra miệng niệm , một lần chú cho mỗi lần lạy như sau :
Địa Hạ Nguyên Quân – Huy Thống Lục Phủ – Huỳnh Đình Chính Khí – Vãng Hạ Du Ư - Tinh Hoa Vạn Trượng – Ẩn Uất Bạch Hổ – Tu Đắc Địa Hành – Triều Kiến Quân Chủ .
Sau đó , hành giả đứng dậy , trong miệng cắn gỏ răng 49 lần , xong tay mặt cầm bút long , trong tâm tưởng tượng bút long là hóa thân của Thanh Long , xong chấm mực Chu Sa vẽ một đạo Địa Phù trên tờ giấy vàng ,trong khi vẽ bùa miệng đọc câu chú sau :
Địa Phóng Linh Quang , Phổ Chiếu Thượng Tang – Dưỡng Dục Vạn Vật – Tạo Phúc Bát Phương – Phù Ngã Âm Khí – Khả Thông Phủ Vương – Tử Thanh Đại Đế – Trợ Ngã Hạ Đường .
Xong lấy đạo bùa Địa Phù dùng lửa xanh lá cây đốt cháy thành tro , xong pha tro với hoàng tửu mà uống vào bụng , ý tưởng tượng dưới chân xuất hiện một cánh cửa đang mở ra , vừa thân mình chui xuống đất , hành giả liền chui xuống , như thế sẽ bắt đầu độn thổ tùy ý , mà đi đến nơi mình muốn tới ....
Tập xong như thế trong vòng 49 ngày , khi muốn độn thổ , thì hành giả chỉ cần vẽ đạo Địa Phù để xuống đất , xong miệng hít một hơi âm khí thổi xuống đạo bùa dưới đất , và miệng hét to lên một tiếng , thì dưới đất sẽ mở cửa , hành giả sẽ đi xuống cửa đó mà độn thổ , khi muốn đi ra , thì lúc đó là hành giả đã đến nơi mà mình muốn đến rồi đó ......
Điều cấm kỵ khi tập phép nầy hành giả không được thấy ánh sáng có cường độ chiếu sáng mạnh và kỵ thấy chín đồ vật thuần dương ( Cửu Dương Chi Vật ) , nếu không phép độn thổ sẽ không linh nghiệm .
Phép Độn Địa Phi Hành Thuật do người xưa dùng tinh hoa của kinh Dịch , Âm Dương Ngũ Hành , Kỳ Môn Độn Giáp , Tử Vi Đẩu Số , PhongThủy , Đông Y , Dưỡng Sinh Tu Tiên và Phương Thuật của Đạo Gia ....để hình thành một phép Độn Thổ nầy ....
Qua các giai đoạn chọn ngày giờ , phương hướng , vật liệu , pháp khí , bùa chú , quán tưởng v..v....đã cho ta thấy , thông qua các yêu cầu trên , hành giả với lòng thành khẩn , và tâm thể thống nhất , sau một thời gian thực tập , hành giả sẽ đạt đến một định lực , quán lực và chú lực ở một mức độ cao.....Khi hỏa hầu công lực đã thuần thành , đến một giai đoạn nào đó , thông qua các trình tự trên hành giả có thể mượn tiến trình nầy để phóng phát tâm năng và thần trí của mình ra khỏi cơ thể mà đi đến nơi mình muốn đến .....đương nhiên đây là một dạng xuất âm thần
Còn dạng xuất Dương Thần thì hành giả cần phải thông qua thời gian dài để tích tụ nguyên khí , hầu tạo cho mình một pháp thân hay đệ nhị xác thân bằng năng lượng thuần dương để có thể làm một dẫn thể cho thần thức nương vào đó mà hiện ra như xác thân vật chất thật ở một nơi khác , trong khi xác thân vật chất thật sự của mình đang chìm trong đại định tại một mật thất tư gia riêng của mình vậy ......
Vài điểm cần lưu ý :
1.- Là khi đạt được quán lực cao , thì hành giả cần có năng lực kiểm soát linh ảnh ẩn hiện theo ý muốn của mình , chứ không phải bị linh ảnh chi phối và kiểm soát lại mình ...
2.- Lòng mong muốn cao độ để đi đến một địa điểm nào đó , nhờ vậy sẽ hình thành xung động lực có thể xuất âm thần ....
3.- Khi đi đến một địa điểm nào đó , hay lại nơi người quen , hành giả cần xác nhận lại thông tin với người phụ tá hoặc bạn bè xem có đúng với lúc hành giả xuất thần đi hay không ....
4.- Nếu thông tin không chính xác thì không hoang mang chán nản...mà cần kiểm thảo lại và loại bỏ những yếu tố dư thừa hay không hữu hiệu ..........
5.- Khi xuất âm thần đi đến đâu hay trông thấy những điều tiên tri hay kỳ lạ , thì hành giả cần giữ một tâm trạng an lạc , tâm không nắm bắt , không vọng động mong cầu , mà cần an nhiên nhi nhiên , thấy quái không quái ,thì sự quái dị sẽ tan biến đi , nếu tâm vọng động mong cầu nắm bắt sẽ bị tẩu hỏa nhập ma.
6.- Mọi huyền năng sở đắc đều phải thực tế , chính xác , hữu dụng , nằm trong vòng kiểm soát của mình ....ngược lại , hành giả vẩn còn trong giai đoạn sơ cơ hoặc bước đầu trung cấp , cần chuyên cần tu tập thêm và chỉnh sửa tâm thân nhiều hơn nữa ....
7.- Hành giả lúc nà̉o cũng trụ vào cuộc sống thực tế hằng ngày sau khi tập luyện , không được mang các ảo giác hay linh tưởng trong lúc tập vào cuộc sống , nếu không sẽ bị người khác cho là mất bình thường hay bệnh thần kinh ......
8.- Tu Tập trong vòng im lặng , thành công trong sự kiên trì và lòng thành , bí mật sử dụng quyền năng sở đắc một cách thích hợp , đúng lúc và đúng thời theo quy luật âm dương ngũ hành ....
Việc mang cơ thể vật chất thật sự để chui qua cửa địa môn ở dưới đất , xưa nay đã được sử dụng trong các chiến trận, các hành động ngụy trang thoát hiểm của nhẫn giả Ninja và các sát thủ cổ xưa , đó là các địa đạo thông hào đã được đào sẵn và đã được ngụy trang từ trước , gặp khi cấp thiết , người ta có thể độn thổ biến mất ngay sau một nháy mắt , làm đối thủ kinh ngạt hoang mang , như sự biến hoá tàng hình vô hình của ma quỷ Thần Thánh vậy ....
0 nhận xét:
Đăng nhận xét